Đàn Guitar và những bài học cuộc sống đầy thú vị

Đàn Guitar và những bài học cuộc sống đầy thú vị !

Có lẽ nhiều bạn chưa biết: Đàn Guitar là một loại nhạc cụ chinh phục được những vùng đất thủ cựu bậc nhất, giúp nhiều nhạc sĩ thành danh và tạo nên một màu sắc độc đáo trong số các loại nhạc cụ nổi tiếng trên Thế Giới. Từ việc tìm hiểu và học đàn Guitar, bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều thú vị, là những bài học cuộc sống đầy thú vị.Đó cũng có thể là bài học về tình yêu, bài học về lòng biết ơn, về cuộc sống những lúc thăng trầm, nhưng rồi mọi thứ đều sẽ ổn… Hãy cùng Guitar Thanh Hóa khám phá những điều bí ẩn đằng sau cây đàn nhỏ bé mà tuyệt vời này nhé!Tận hưởng vẻ đẹp và những âm thanh thú vị từ cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày

  • Kiểu đàn Guitar to – nhỏ cho ta bài học về tình yêu

Đàn Guitar có rất nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với mỗi người chơi, với từng lứa tuổi khác nhau. Đàn Guitar sẽ có loại đàn to và nhỏ. Vì vậy khi mua đàn người chơi sẽ chọn một cây đàn có kích thước phù hợp với mình sẽ không gây khó khăn khi chơi đàn. Trong tình yêu cũng như vậy, không phải vì mình cô đơn mà nắm tạm lấy tay một người để hẹn hò, để cho mọi người, bạn bè biết rằng mình có người yêu, hay thấy một cô gái/chàng trai nào xinh xắn, đẹp trai là sẽ tấn công ngay lập tức rồi mới tìm hiểu tính cách sau. Nhưng những mối quan hệ như vậy đều không bền chặt, giống như những cơn mưa rào, họ đến với nhau những dễ xa nhau. Bởi ở đó là sự khập khiễng, con người có phù hợp thì mới ở cạnh nhau lâu dài.

  • Dây đàn – Cần đàn cho ta bài học về lòng biết ơn

Trong các bộ phận của đàn Guitar, ta thường được biết đến bộ phận của dây đàn và thùng đàn là quan trọng nhất vì nó trực tiếp phát ra âm thanh. Tuy nhiên, điều này khiến ta lại bị lãng quên đi bộ phận cần đàn. Khi dây đàn bị đứt, ta có thể thay dây khác và tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, khi cần đàn bị gãy, bạn không thể sử dụng được nữa. Bây giờ bạn mới nhận ra tầm quan trọng của cần đàn. Cũng như trong cuộc sống, có rất nhiều người vẫn âm thầm cống hiến, đóng góp cho đất nước, cho tổ quốc. Cuộc sống của họ cứ như vậy mà lặng lẽ trôi đi, chẳng ai nhận ra và cho đến khi họ rời đi ta mới thấy sự mất mát và lớn lao.

  • Dây trầm – dây bổng để ta có thể nhận ra được ý nghĩa của cuộc sống

Đàn Guitar có 6 dây. Tuy nhiên dù có bao nhiêu dây thì đàn Guitar sẽ được chia làm dây trầm và dây bổng với mỗi chức năng riêng. Thật lạ, chỉ cần kết hợp hai loại dây này bạn có thể đánh được bất cứ những bản nhạc nào. Và cuộc sống cũng giống như những tính chất của hai dây đàn đó vậy. Cuộc sống đa dạng muôn màu, có nhiều số phận. Trên đường đời của bạn, bạn có thể gặp những số phận long đong, những đứa trẻ bơ vơ không nơi nương tựa, những người già ăn xin, hay những người mới sinh ra đã được “ngồi mát ăn bát vàng”. Hay không nói ở đâu xa, mà thử hỏi chính cuộc đời của bản thân, không phải lúc nào bạn cũng thành công, hạnh phúc. Con người ai cũng sẽ phải trải qua thời khắc khó khăn, “có thành công thì mới có thất bại, có hạnh phúc là có nước mắt “. Nếu cuộc sống này chỉ là một màu thì nó trở nên vô nghĩa, nhạt nhòa và nhàm chán. Như vậy, học đàn Guitar là cách để bạn học những điều trong cuộc sống, lắng nghe lòng mình và mọi người xung quanh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *